แจกโทรศัพท์ฟรี

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

iWatch นาฬิกาของ Apple สามารถ เชื่อมต่อ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ได้ทั้งบ้าน

 
                           







ขณะที่เทรนด์ของ Wearable Device เริ่มแรงขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Google Glass ของทาง Google หรือ Samsung Galaxy Gear จาก Samsung ทางฝั่งของ Apple ก็มีข่าวลือออกมาหนาหูมากครับ ว่าตอนนี้ทาง Apple เตรียมนาฬิกา Smartwatch เอาไว้เช่นกัน โดยอาจใช้ชื่อว่าiWatch โดยนักวิเคราะห์มองว่า นาฬิกาจาก Apple เครื่องนี้ จะมีความสามารถมากกว่า Smartwatch ทั่วไป แต่จะสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ในบ้านได้



lunatik1


นักวิเคราะห์จาก Cantor Fitzgerald ชื่อว่า Brian White ให้ความเห็นว่า Apple เตรียมนาฬิกา smartwatch เอาไว้ โดยจะไม่ใช่แค่สามารถทำงานร่วมกับมือถือได้เท่านั้นเหมือนกับค่ายคู่แข่ง แต่จะสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ในบ้านได้มากมาย ไม่ใช่แค่ iPhone เท่านั้น เช่น ฮีมเตอร์, แอร์, ระบบให้ความสว่างในบ้าน, เครื่องเสียง, หรือเครื่องเล่น multimedia ต่างๆ
และที่ขาดไม่ได้ iWatch จะรองรับการใช้งานทางด้านไลฟ์สไตล์ หรือสุขภาพ โดยจะมีเทคโนโลยีเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการออกกำลังกายเช่นเดียวกับ smartwatch ของค่ายอื่นๆ
ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ iWatch อาจจะมีหน้าจอขนาด 1.3 – 1.6 นิ้ว ความละเอียด 320×320 พิกเซล AMOLED โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2014
source: macrumors







 อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา

Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น