แจกโทรศัพท์ฟรี

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Facebook Graph Search ค้นหาโพสต์เก่าๆ ทั้งของตัวเราและของเพื่อนได้แล้ว

 
                           






ปัญหาสำคัญของ Facebook ที่เกิดขึ้นมายาวนานคือไม่สามารถค้นหาโพสต์เก่าๆ ได้ หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องดี  แต่มาถึงวันนี้ Graph Search ทำได้แล้วครับฟีเจอร์ล่าสุดของ Graph Search สามารถค้นหาข้อมูลด้วยคำค้นลักษณะนี้ได้
  • “Posts about Dancing with the Stars by my friends” – โพสต์ของเพื่อนเราที่พูดถึงรายการ Dancing with the Stars
  • “Posts by my friends from last month” – โพสต์ของเพื่อนเราเมื่อเดือนก่อน
  • “Posts written at The White House” – โพสต์ของใครก็ได้ที่ระบุสถานที่เป็นทำเนียบขาว
  • “Posts I commented on” – โพสต์ที่เราเคยไปคอมเมนต์เอาไว้
  • “My posts from last year” – โพสต์ของเราเมื่อปีที่แล้ว









 อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา

Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น