แจกโทรศัพท์ฟรี

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มือถือกลิ่นเนื้อย่าง

 
                           








               มือถือกลิ่นเนื้อย่าง
ช่วงปลายเดือนหลายคนคงเงินหมดกระเป๋า อยากจะกินเนื้อย่างแต่ก็กลัวไม่มีเงินเอาไปใช้จ่ายอย่างอื่น ไม่ต้องห่วงค่ะตอนนี้มีทางเลือกใหม่มาช่วยคุณ แค่ดมกลิ่นก็พอนะ

ใครที่เงินหมดกระเป๋าก็แค่หุงข้าวเปล่าหรือต้มมาม่าแล้วสูดกลิ่นเนื้อย่างก็พอจะช่วยแก้ขัดได้บ้าง ล่าสุดบริษัทแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Hana Yakiniku ซึ่งก็คืออุปกรณ์ใส่ตลับกลิ่นเนื้อย่างเอาไว้ หิวๆเมื่อไหร่ก็เปิดขึ้นมาดม เท่านี้ก็คลายความอยากกินเนื้อย่างโดยที่ไม่เปลืองเงิน แค่เสียบเข้ากับสมาร์ทโฟน โหลดแอพมาติดตั้งในเครื่องเท่านั้นเลือกกลิ่นที่ต้องการจาก 3 กลิ่น คือเนื้อสะโพกย่าง, ลิ้นย่างและมันฝรั่งย่างเนย เลือกเสร็จก็รอสูดดมกล่นหอมๆ ได้เลย

กลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือ กลุ่มนักศึกษาตามหอพักมหาวิทยาลัยที่มีเงินจำกัด, กลุ่มสาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนัก และคนที่อยากกินเนื้อย่างแต่ไม่อยากจ่ายเงินแพงๆ

Hana Yakiniku ผลิตโดยบริษัท Scentee และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ สนนราคาขายอยู่ที่ 3,480 เยน หรือประมาณ 1,150 บาทค่ะ ส่วนตลับใส่กลิ่นถ้าหมดแล้วก็สามารถซื้อเพิ่มได้ ราคาขายอยู่ที่ตลับละ 1,000 เยน 330 บาทซึ่งราคานี้ถูกกว่าไปกินเนื้อย่างตามร้านอาหารอีก เพราะหนึ่งตลับสามารถใช้งานได้หลายครั้ง

นอกจากนี้ Scentee ยังวางแผนที่จะผลิตตลับกลิ่นอื่นๆ โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Smell-O-Vision ให้ผู้ใช้ส่งกลิ่นหากันได้อีก กลิ่นอื่นๆ อย่างแอปเปิล, ซุปข้าวโพด และกาแฟค่ะ






 อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา

Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น