แจกโทรศัพท์ฟรี

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

“ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2013” คึกคัก ยักษ์ใหญ่แห่เปิดตัวสินค้าใหม่เพียบ

 
                           





มหกรรมงานจำหน่ายโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่และมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นอย่างมากทุกครั้งที่มีการจัดคงหนีไม่พ้นงาน “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2013” ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาตม 2556 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภายในงานเต็มไปด้วยร้านค้าจากผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ มาแข่งกันลดราคา จัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อแย่งลูกค้ากันอย่างสุดความสามารถ อีกทั้งยังรวมถึงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของบริษัทผู้ผลิตค่ายต่างๆ ที่เรียกได้ว่า แทบจะพร้อมใจกันมาเปิดตัวกัน นอกจากสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมาย แท็บเล็ตก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่มีผู้ให้ความสนใจไม่แพ้กัน รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆที่มีมาให้เลือกกันไม่น้อย
“ซัมซุง” อีกหนึ่งค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่ที่เลือกที่จะนำ “ซัมซุงโน้ต 3” มาเปิดตัวในงานนี้ โดยมีลูกเล่นหลักอยู่ที่ปากกาและโปรแกรมใหม่ๆ ที่เน้นให้เอื้อประโยชน์ต่อปากกามากขึ้น และไฮไลท์ของซัมซุงอยู่ที่ “เกียร์”  นาฬิกาโทรศัพท์ถ่ายรูปได้ที่จะมาเป็นอุปกรณ์เสริมให้กับซัมซุงโน๊ต 3 เชื่อมต่อกันผ่านระบบบลูทูธ ซึ่งทางผู้จำหน่ายคาดว่าอีกไม่นานเจ้าเกียร์นี้เองจะถูกพัฒนาให้เชื่อมต่อได้กับซัมซุงเอส 3 และ 4 ในต้นปีหน้า นอกจากนี้ทางซัมซุงยังจัดโปรโมชั่นต่างๆ อีกมาก ไม่ว่าจะเป็นเกียร์ที่เมื่อซื้อคู่กับซัมซุงโน๊ต 3 จะได้รับส่วนลดเป็นพิเศษ สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆที่เมื่อซื้อด้วยเงินสดจะมีราคาที่ถูกลงและได้รับของแถมต่างๆ และการผ่อน0%จากการใช้บัตรเครดิตต่างๆ
นอกจากซัมซุงที่เลือกเปิดตัวสินค้าในงานนี้แล้ว ยังมีอีกหลายค่ายสมาร์ทโฟนมาเปิดตัวสินค้าของตนเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น “โนเกีย”  ที่เปิดตัวโนเกียลูเมีย1020 วินโดว์โฟนที่มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดถึง41ล้านพิกเซล รวมทั้งคุณสมบัติพิเศษต่างๆของกล้องที่ทางโนเกียเพิ่มเข้ามาให้กับเจ้าลูเมีย 1020 นี้
ขณะที่ “OPPO” ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายที่เปิดตัว สมาร์ทโฟน รุ่น ไฟด์ เวย์ เอส มีจุดเด่นเรื่องกล้อง ซึ่งกล้องหน้ามีความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล หน้าจอ 5.5 นิ้ว ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 ระบบประมวลผลควอด คอร์
แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ภายในงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โปร 2013 ครั้งนี้ไม่มีการจัดบูธของโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดังอย่างแอปเปิ้ล โดยทางค่ายแอปเปิ้ลเลือกที่จะจัดจำหน่ายผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือเช่น ดีแทค ทรู และเอไอเอส.






 อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา

Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น