แจกโทรศัพท์ฟรี

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

LINE ฉลองยอดผู้ใช้ทะลุ 200 ล้าน พร้อมแจกสติ๊กเกอร์ฟรี 4 ลาย

 
                           





LINE ฉลองยอดผู้ใช้ทะลุ 200 ล้าน พร้อมแจกสติ๊กเกอร์

                                 ฟรี 4 ลาย




 "LINE" ได้ทำการฉลองความสำเร็จครั้งใหม่ กับยอดผู้ใช้งานเกินกว่า 200 ล้านคนทั่วโลกเเล้ว ด้วยการแจกสติ๊กเกอร์ฟรี 4 ลาย ในช่วงวันที่ 24 - 27 กรกฎาคมนี้...
ล่าสุดวันนี้(24 กรกฎาคม)  แอพพลิเคชันแชทสุดฮิตจากญี่ปุ่น "LINE" ได้ทำแจกสติ๊กเกอร์ฟรี เริ่มเป็นลายแรกในทั้งหมด 4 ลาย เพื่อฉลองชัยความสำเร็จ ที่มียอดใช้กว่า 200 ล้านคนเเล้ว จากครั้งก่อนเคยฉลองยอด 100 ล้าน ใน 6 เดือน.. 


 

โดยกว่า 2 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ปี 2011 โปรแกรมแชทสุดฮิต LINE ก็เป็นที่นิยมอย่างมากในเอเชีย และกำลังพยายามขยายกลุ่มผู้ใช้ไปยังส่วนต่างๆที่เหลือของโลก ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา LINE ได้ออกมาประกาศความสำเร็จขั้นใหม่ หลังจากที่ตอนนี้มีผู้ใช้งานลงทะเบียนแล้วกว่า 200ล้านคน ซึ่งทำให้ LINE สามารถเทียบชั้นได้กับ WhatsApp และ Viber
ถึงแม้ LINE จะมีฐานผู้ใช้ส่วนใหญ่อยู่ในเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กันในภูมิภาคอื่นๆ อย่างเช่น สเปน, อินเดีย และอเมริกาใต้

ด้านนาย Jeanie Han (CEO LINE USA) รายงานว่า..ผู้ใช้มีการส่งสติ๊กเกอร์กว่า 750 ล้านครั้งในแต่ละวัน ซึ่งสร้างรายได้กว่า 30 เปอร์เซ็นต์ในไตรมาสแรกของปี 2013 หรือคิดเป็นราวๆ 18 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งความสำเร็จของสติ๊กเกอร์ใน LINE เป็นแรงบันดาลใจให้แอพฯแชทสัญชาติอเมริกันอย่าง Path และ Facebook เพิ่มฟีเจอร์สติ๊กเกอร์เข้าไปในบริการของตัวเองด้วยนั่นเอง

ตารางเวลาการแจกฟรีสำหรับประเทศไทย !! สติ๊กเกอร์ LINE มีดังนี้..
(เริ่ม 8 โมงเช้า จนถึง 7.59 ของอีกวัน)
  •  วันอังคารที่ 23 ก.ค. สามารถดาวโหลดสติ๊กเกอร์ Brown & Cony’s Secret Date
  •  วันพุธที่ 24 ก.ค. สามารถดาวโหลดสติ๊กเกอร์ Cony’s Happy Work Life
  •  วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. สามารถดาวโหลดสติ๊กเกอร์ Moon- Angry Moon Edition
  •  วันศุกร์ที่ 26 ก.ค. สามารถดาวโหลดสติ๊กเกอร์ Sally- Special Edition 




Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น