แจกโทรศัพท์ฟรี

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เลสเบี้ยนเฮ! แอพพลิเคชั่นสั่นเสีย(ว)สาว...ถือกำเนิดแล้ว

 
                           






เลสเบี้ยนเฮ! แอพพลิเคชั่นสั่นเสีย(ว)สาว...ถือกำเนิดแล้ว


Pic_343319

สาวๆ ทั้งหลายผู้รักความสนุกแต่ไม่อยากพึ่งพาใครให้ยุ่งยาก เพียงแค่มีเครื่องมือสื่อสารในมือ ก็เพียงพอจะเพลิดเพลินได้แล้ว

ผลิตภัณฑ์ จากบริษัทอุปกรณ์สื่อสารสัญลักษณ์แอปเปิลเสี้ยว เอาใจสาวๆ รักสนุกแต่ไม่อยากง้อผู้ชายหรือพึ่งพาอุปกรณ์รูปร่างประหลาด ด้วยแอพพลิเคชั่นเร่าร้อนช่วยพาไปสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ได้ด้วยตัวเอง เพียงแต่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นไว้ในอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้ระบบ iOS



เจ้า แอพฯที่ว่านี้มีชื่อว่า OhMiBod Body Heat ซึ่งเป็นโปรแกรมที่สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งในอุปกรณ์สื่อสาร อาทิ ไอโฟน ไอแพด ไอพอด วิธีการใช้งานก็ง่ายดาย เพียงแค่ใช้นิ้วมือของคุณเคาะ ไปบนหน้าจอที่เปิดโปรแกรมไว้ จากนั้นกำหนดจังหวะ ควบคุมความรุนแรงของการสั่นของเครื่อง ซึ่งทั้งหมดที่ทำขึ้น สามารถจัดเก็บเป็นไฟล์ไว้ใช้ได้ตามอารมณ์ที่อยากจะสนุกสนาน โดยสนนราคาค่าแอพฯนี้อยู่ที่ 0.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 29 บาทเท่านั้นเอง


และ ขณะที่บรรเลงกิจกรรมส่วนตัว คุณสามารถปรับเปลี่ยนจังหวะและความแรงได้ตามใจชอบหากความสั่นที่กำหนดไว้ไม่ ได้ดั่งใจ โดยแค่ใช้นิ้วเขี่ยปุ่มบนหน้าจอเบาๆ เท่านั้น นอกจากนี้หากคุณยังต้องการกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าใจด้วยเสียงเพลง แอพพลิเคชั่นสั่นเสียสาวนี้ยังสามารถทำงานควบคู่ไปกับโปรแกรมเพลงในเครื่อง ได้ตามปกติ ดังนั้นคุณสามารถบิ้วต์ตัวเองได้ทั้งประสาทสัมผัสทางเนื้อหนังมังสาและทาง การได้ยินไปพร้อมๆ กัน


แต่ ถ้าสมมติว่าการปฏิบัติภารกิจโดดเดี่ยวครั้งนี้มีคนมาขัดจังหวะกลางคัน คุณก็แค่หยิบอุปกรณ์สื่อสารขึ้นมา เขย่าแรงๆ 1 ครั้ง แค่นี้แอพฯทั้งหมดจะหยุดการทำงานในทันที ราวกับว่าเมื่อกี้คุณแค่กำลังนั่งเพลินๆ และมีอุปกรณ์สื่อสารวางอยู่ใกล้ตัวมากไปหน่อยเท่านั้น






Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น