แจกโทรศัพท์ฟรี

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

เผยโฉมในไทยแล้ว Galaxy Note 3 และนาฬิกา Galaxy Gear ก่อนขายจริง 3 ต.ค. นี้

 
                           




เผยโฉมในไทยแล้ว Galaxy Note 3 และนาฬิกา Galaxy Gear ก่อนขายจริง 3 ต.ค. นี้



galaxy-note-3-and-galaxy-gear


วันนี้ Samsung ประเทศไทย ได้เผยโฉม Samsung Galaxy Note 3 และ  นาฬิกาอัจฉริยะ Samsung Galaxy Gear ครั้งแรกในประเทศไทย ประกาศราคาขายอย่างเป็นทางการวันนี้ และโอเปอร์เรเตอร์ ทั้ง 3  ประกาศโปรโมชั่น จอง Galaxy Note 3 พร้อมกันในวันนี้ด้วย เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ทีมสื่อ Blogger  , Online Media รวมทั้งทีมงาน it24hrs ได้เดินทางมาร่วมทำข่าวและสัมผัสกับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ และนาฬิกาอัจฉริยะ  อย่าง Galaxy Note 3 และ Galaxy Gear จากทาง Samsung เป็นกลุ่มแรกในประเทศไทย  โดย Galaxy Note 3 นี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 4 กันยายน 2556 ก่อนที่จะเผยโฉมตัวจริงครั้งแรกในไทยในวันนี้
ทีมงาน it24hrs ได้ลองสัมผัสนาฬิกา Galaxy Gear ซึ่งเป็นนาฬิกาอัจฉริยะตัวแรกของทาง Samsung และใช้ร่วมกันกับ Galaxy Note โดยเฉพาะ โดยนาฬิกานี้สามารถชาร์จผ่านทาง สาย Micro USB ได้ สามารถใช้ได้นาน 1 วันเต็ม และมีลูกเล่นมากมายเหนือนาฬิกาทั่วไป เช่นสั่งรับสาย อ่านข้อความ sms , social network แชตผ่าน chat on ด้วยส่งเสียง ถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอ แล้วบันทึกในตัวนาฬิกา หรือตัวมือถือ Samsung Galaxy Note 3 ได้  สำหรับการทำงานระหว่างนาฬิกา Galaxy Gear ร่วมกับ Galaxy Note 3  นั้น ม้นทำงานผ่านทางแอพ Gear manager ซึ่งต้องเชื่อมต่อ ระหว่าง GalaxybNote 3 และ  Galaxy Gear ด้วย Bluetooth กับ  NFC
ซัมซุง โมบาย ประเทศไทย ได้ประกาศราคาทางการของ  Samsung Galaxy Note 3 ที่ 23,500 บาท  และ Galaxy Gear ราคา 8,990 บาท เริ่มจำหน่ายทั่วประเทศวันที่ 3 ต.ค.นี้ โดยในวันที่ 18-24 ก.ย. นี้ จะเปิดจอง Galaxy Note 3 รอบพิเศษ ด้วย  และค่ายผู้ให้บริการมือถือทั้ง 3 ราย ก็ประกาศโปรโมชั่น Galaxy Note 3 เป็นเวลาต่อมา
อย่างไรก็ตาม สเปค Galaxy Note 3 ที่คนไทยจะได้ใช้ เป็นรุ่นแบบ 3G อย่างเดียว ส่วนสเปครุ่น LTE นั้นจะยังไม่จำหน่ายในไทย ในช่วงนี้
**** รายละเอียดภาพของ Galaxy Note 3 และ Galaxy Gear สามารถชมภาพได้ที่ Instagram  :  it24hrs
วีดีโอตัวอย่างการใช้งาน Galaxy Note 3 และ Galaxy Gear





Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น