แจกโทรศัพท์ฟรี

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รีวิว Bitdefender Internet Security 2013

 
                           







Bitdefender Internet Security 2013 ป้องกันไวรัส ป้องกันที่เยี่ยมยอดสำหรับผู้ทำธุรกรรมออนไลน์



Bitdefender Internet Security 2013



หากผู้ใช้กำลังมองหาซอฟต์แวร์สักตัว ที่ช่วยในการป้องกันไวรัสจากภัยออนไลน์ BitDefender เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณที่ช่วยในการป้องกันไวรัสทางอินเตอร์เน็ต ได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวหนึ่ง โดย BitDefender มีเทคโนโลยีแอนติไวรัสแบบ All-In-One และมีเสถียรภาพของโปรแกรมอรรถประโยชน์ มีความยืดหยุ่นเพียงพอเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานต่างๆ BitDefender มีโซลูชั่นมากมายที่สามารถป้องกันได้ตั้งแต่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในบ้านจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดจากทวีปยุโรป และ สหรัฐอเมริกา ...

นอกจากนี้เอง Bitdefender ยังได้รับเลือกให้เป็นซอฟต์แวร์ แอนตี้ไวรัสอันดับหนึ่งของโลก ในด้านความปลอดภัยอีกด้วย โดยได้รับการยอมรับจาก เว็บไซต์รีวิวซอฟต์แวร์ ชั้นนำของโลกอย่าง TOPTENREVIEWS.COM เป็นต้น


ขอบเขตการป้องกัน

BitDefender สามารถปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเอง จากภัยต่างๆ จากไวรัส ประเภทต่างๆที่ครอบคลุมทุกมุม สแกนการส่งข้อมูลผ่านเว็บ, อีเมล์และ 
Instant Messaging อย่างพวก Windows Live Messenger (MSN), Yahoo ! Messenger ตลอดจน Google Talk ! แบบตลอดเวลา (Real-time) เพื่อหาไวรัสและสปายแวร์ การป้องกันล่วงหน้าต่อการแพร่ระบาดของไวรัสใหม่ โดยใช้ฮิวริสติกขั้นสูง (Advanced Heuristics)

ประสิทธิภาพ

BitDefender มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ครอบคลุม ทั้งการใช้งานด้านอินเตอร์เน็ท หรือ การใช้งานในด้านต่างๆที่มีความเสี่ยงในการถูกคุกคาม จากไวรัสซึ่งโปรแกรมนี้มีการป้องกันทุกประเภทเช่น การตรวจจับไวรัสได้รวดเร็วถึง 91% เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น

ความง่ายต่อการติดตั้ง

BitDefender มีการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยาก เมื่อซื้อซอฟต์แวร์มาติดตั้งก็สามารถติดตั้งตามกระบวนการได้อย่างง่ายดาย เมื่อทำการติดตั้งสำเร็จ ระบบซอฟต์แวร์ก็จะทำงานการตรวจสอบไวรัสในเครื่องคอมพิวเตอร์ ทันที

ความง่ายในการใช้งาน

BitDefender มีส่วนของการกำหนดค่าของผู้ใช้ สามารถอนุญาติ ให้ผู้ใช้สามารถเลือกระดับการควบคุมโปรแกรมที่ต้องการได้ สามารถเลือกหน้า โปรแกรมที่ต้องการใช้งานได้คือ เลือกระดับผู้ใช้งาน ตั้งแต่ เริ่มการใช้งาน ระดับ ปานกลาง และ ระดับผู้ใช้งานระดับสูง

โปรแกรม BitDefender ยังสามารถ ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ บนเครื่องแล็ปท็อป และมีคุณลักษณะออกแบบเพื่อปรับอายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ให้เหมาะสมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้

ไวรัสเป็นซอฟต์แวร์ทางด้านมืดที่ไม่มีผู้ที่ ต้องการเท่าไรนักเนื่องจากเป็นการทำลายข้อมูล ภายในเครื่องหรือมีการขโมยข้อมูลที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บัตรเครดิตหรือรหัสผ่านสำหรับ ผู้ที่ทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

Bitdefender Internet Security 2013 เป็น ซอฟต์แวร์ ป้องกันไวรัสที่ถือได้ว่ามีคุณภาพอีกตัว หนึ่งที่มีการปรับปรุงและพัฒนาความสามารถใน การทำงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อที่จะเน้นถึงความ ปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งาน เพิ่มคุณสมบัติให้เหมาะสม กับการใช้งานคอมพิวเตอร์ในยุคปัจจุบันมากขึ้น

Bitdefender Internet Security 2013 มา พร้อมกับ Bitdefender Safepay ซึ่งเป็นระบบ การป้องกันที่เยี่ยมสำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมออนไลน์, Parental Control ที่เป็นเครื่องมือสำหรับผู้ ปกครองในการดูแลป้องกันเด็กให้พ้นจากอันตราย ที่มาจากการใช้งานอินเทอร์เน็ต, Bidefender Autopilot ที่จะปรับแต่งการทำงานของซอฟต์แวร์ ป้องกันไวรัส ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

Bitdefender Internet Security 2013 ได้มี การออกแบบมาให้รองรับกับระบบปฏิบัติการ Windows 8 อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ USB Immunizer ที่ ได้รับการปรับปรุงการทำงานใหม่ได้ดีขึ้นโดยจะ เป็นการขจัดภัยคุกคามที่อาจเกิดการติดไวรัสจาก แฟลชไดร์ฟ พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายใน การใช้งานจากแดชบอร์ดให้สามารถเข้าถึงจาก อุปกรณ์ที่ใด เวลาใดก็ได้

Bitdefender Safepay ซึ่งเป็นฟีเจอร์หนึ่ง ของ Bitdefender Internet Security 2013 จะ เป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบราว์เซอร์ โดยเฉพาะ (hacker-proof browser) เพื่อให้การ ทำธุรกรรมออนไลน์มีความเป็นส่วนตัวและ มีความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดย Safepay จะเปิด การทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าถึงบัญชีธนาคาร หรือการทำธุรกรรมผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยการใช้ เทคโนโลยีการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย รวม ถึงแป้นพิมพ์เสมือนจริงเพื่อให้แฮกเกอร์ไม่ สามารถอ่านการกดแป้นพิมพ์ได้






Bitdefender Internet Security 2013 ยังมา พร้อมฟีเจอร์ Autopilot ซึ่งเป็น Silent Security ที่ ช่วยในการควบคุมและตัดสินใจที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ ความปลอดภัยบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะ เป็น การป้องกันไวรัส, สปายแวร์, สแปม ตัว ป้องกันการขโมย ID, ไฟร์วอลล์, parental controls, ออนไลน์แบ็คอัพ, mobile device antitheft tools, PC Tune-Up, ป้องกันโซเชียลเน็ต เวิร์ค, การแจ้งเตือนล่วงหน้าของเว็บไซต์มีความ เสี่ยง, เครื่องมือกำจัดไวรัสแฟลชไดรฟ์

ในการติดตั้ง Bitdefender Internet Security 2013 เมื่อใส่แผ่นเข้าสู่เครื่องระบบจะ ทำการ Autorun มาให้โดยอัตโนมัติ จากนั้นผู้ใช้ งานสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการติดตั้งได้ โดยจะมีให้เลือก 3 รายการ คือ Antivirus Plus 2013, Internet Security 2013 และ Total Security 2013 ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความ ต้องการแต่เมื่อติดตั้งแล้วจะต้องมี License Key ตามชนิดของผลิตภัณฑ์นั้นอยู่ด้วย โดยในที่นี้ เลือก Internet Security 2013 เนื่องจากมี License Key อยู่ ในช่วงระหว่างการติดตั้งจะมีการเดต ข้อมูลไวรัสให้โดยอัตโนมัติดังนั้นถ้ามีการเชื่อมต่อ อินเทอร์เน็ตไว้ก็จะเป็นการเพิ่มความรวดเร็วในการ ทำงานและทำให้ข้อมูลไวรัสมีความทันสมัยได้ทันที

สำหรับการใช้งาน Bitdefender Internet Security 2013 จะสามารถเข้าใช้งานได้จาก ไอคอนที่ System Tray หรือจาก Widget ก็ได้ โดยจะมีหน้าจอแดชบอร์ด MyBitdefender ที่ผู้ใช้ งานสามารถตั้งค่า ปรับแต่งส่วนต่างๆ ของ ซอฟต์แวร์ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งในการปรับ แต่งการทำงานต่างๆ ก็มีลักษณะเป็นแบบ ON/ OFF เท่านั้น

โดยรวม Bitdefender Internet Security 2013 เป็นซอฟต์แวร์ในการป้องกันไวรัสที่เพิ่ม ความสามารถของ Safepay เข้ามาเพื่อให้การทำ ธุรกรรมออนไลน์มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น


คุณสมบัติเด่น

ปกป้องการใช้งาน online banking และ e-shopping
ป้องกันการติดไวรัส สแปม และการขโมย ID
ปกป้องความเป็นส่วนตัวบน Facebook และ Twitter
การแจ้งเตือนล่วงหน้าของเว็บไซต์มีความเสี่ยง
ช่วยให้เด็กใช้งานอย่างปลอดภัยด้วย Parental Controls
ป้องกันการเชื่อมต่อ Internet Wi-Fi ของคุณด้วยไฟร์วอลล์ สองทาง
เก็บข้อมูลออนไลน์ของคุณได้อย่างปลอดภัย และเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์อื่น
ปกป้องการโจรกรรมและการสูญหายของ laptops และ Androids










Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น